Trong cuộc sống, rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào và bảo hiểm chính là điểm tựa tài chính kịp thời cho khách hàng và gia đình.
Mới đây, chị Nguyễn Thị Vân – công ty Jasan, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa, trên đường đi làm không may bị ngã xe, chấn thương phần mềm và phải nằm viện điều trị trong 5 ngày. Toàn bộ chi phí điều trị, bao gồm tiền giường phòng và chi phí nội trú, lên tới hơn 3 triệu đồng đã được Generali chi trả đầy đủ.

Từ lo lắng đến bất ngờ
Ban đầu, khách hàng Vân chia sẻ rằng chị khá lo lắng, sợ rằng chi phí điều trị sẽ không được thanh toán đầy đủ. Tuy nhiên, chỉ sau 3 ngày kể từ khi nộp đầy đủ hồ sơ, Generali đã thẩm định và chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản của khách hàng.
Chị Vân vui mừng phản hồi:

“Chị ơi, hôm nay em nhận được tiền thanh toán viện phí rồi ạ. Công ty làm nhanh chị nhỉ, có 3 ngày mà em đã nhận đủ hơn 3 triệu đồng.”
Generali – Luôn đồng hành cùng khách hàng
Sự hài lòng của khách hàng Vân là minh chứng cho cam kết của Generali:
- Chi trả nhanh chóng, minh bạch, đầy đủ
- Thủ tục gọn nhẹ, thuận tiện
- Luôn đồng hành và sẻ chia cùng khách hàng trong mọi hoàn cảnh.
👉 Generali – Sống Như Người Bạn
Bảo hiểm không chỉ là hợp đồng, mà là lá chắn tài chính giúp khách hàng an tâm trước những rủi ro bất ngờ và nhỏ nhất
